Nếu bạn muốn du lịch Thái Lan trọn vẹn, nhiều niềm vui thì dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn. Lưu lại ngay để có một chuyến đi thú vị và an toàn nhất có thể bạn nhé!



Tour du lịch Thái Lan đang ngày càng trở nên hot và được nhiều du khách lựa chọn đến tham quan. Tuy nhiên, nếu bạn không nắm rõ những kinh nghiệm cần thiết dưới đây, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối và khó khăn. Vậy nên trong bài viết dưới đây, Du Lịch Việt sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc, chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé!


Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc mới nhất 2023
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc mới nhất 2023


Cập nhật thủ tục du lịch Thái Lan tự túc 2023


Trước đây, thủ tục đi du lịch Thái Lan được quy định rằng du khách sẽ phải chuẩn bị Thai pass (Giấy thông hành Thái Lan). Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra, du khách được yêu cầu phải có bảo hiểm Covid 19 mới có đủ điều kiện đến Thái du lịch. Hiện nay, do tình hình dịch bệnh đã dần được kiểm soát, du lich Thai Lan bắt đầu mở cửa và đón khách đến thăm, chính phủ cũng bắt đầu nới lỏng quy định nhập cảnh để mọi người đều có thể đến đây du lịch. 


Theo quy định mới nhất về thủ tục du lịch Thái Lan, bạn sẽ không cần phải có Thai pass và cũng không cần phải chuẩn bị bảo hiểm Covid 19. Đối với những khách du lịch đến từ các quốc gia Đông Nam Á, bạn sẽ được miễn visa. Vậy nên du khách có thể dễ dàng đến Thái Lan du lịch, chỉ cần mang theo passport và hộ chiếu vaccine là được.


Du lịch Thái Lan tự túc đặt phòng như thế nào?


Việc đặt phòng khách sạn khi đi tour du lịch Thái Lan sẽ rất đơn giản nếu như bạn biết cách tìm kiếm thông tin và đánh giá về khách sạn đó. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đặt phòng hữu ích mà có thể bạn sẽ cần đến:




  • Tìm kiếm thông tin trên các website chuyên đặt phòng khách sạn: Một số trang web như Agoda, Booking.com, Expedia và Traveloka đều là những địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín và phổ biến tại Thái Lan. Bạn có thể truy cập vào đây và tìm kiếm thông tin, tham khảo đánh giá của những khách hàng đã trải nghiệm trước đó.



  • Kiểm tra địa điểm và các tiện ích của khách sạn: Trước khi đặt phòng khách sạn, hãy lưu ý xem kỹ địa chỉ của nó. Vị trí khách sạn lưu trú rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và cả môi trường xung quanh.



  • Chọn phòng khách sạn có giá cả phù hợp: Tùy thuộc theo ngân sách của mỗi người mà bạn có thể chọn khách sạn lưu trú phù hợp khi đi tour du lich Thai Lan, hãy chọn loại phòng nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình bạn nhé!


Du lịch Thái Lan nên tham quan những địa điểm nổi tiếng nào?


Bạn đang băn khoăn không biết du lịch Thái Lan nên tham quan những địa điểm nào nổi tiếng? Theo dõi ngay những địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé:


Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc mới nhất 2023
Du lịch Thái Lan nên tham quan những địa điểm nổi tiếng nào?


Du lịch Bangkok 


Bangkok vốn là thủ đô của Thái Lan và đồng thời cũng chính là một địa điểm tham quan du lịch cực hot được nhiều du khách lựa chọn ghé đến. Trước đây, thủ đô Bangkok chỉ là một ngôi làng nhỏ xinh với bến cảng trung chuyển đến thủ đô Ayutthaya. Tuy nhiên, ngày nay Bangkok đã trở thành nơi thủ đô hoa lệ, xen lẫn giữa nét cổ kính với hiện đại khiến bao người mê mẩn.


Khu chợ nổi Thái Lan


Chợ nổi Thái Lan chính là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trong tour Thái Lan. Nơi đây thu hút với khung cảnh mua bán đông vui, tấp nập của người mua kẻ bán cùng với những lời mời chào thân thiện. Ngoài ra, khi đến với chợ nổi Thái Lan, du khách cũng có thể đến khám phá những ngôi làng nhỏ yên bình tuyệt đẹp.


Phuket


Tương tự như những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Thái Lan, Phuket không chỉ ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như chốn thiên đường mà còn sở hữu sân bay quốc tế lớn thứ hai của Thái Lan. Vậy nên nếu có dịp đến đây du lịch, bạn nhất định nên một lần đặt chân đến Phuket khám phá nhé.


Trên đây là một vài thông tin hữu ích để bạn có thể chuẩn bị cho tour Thai Lan sắp tới. Lưu lại ngay những thông tin này của Công ty du lịch để chuyến vi vu Thái Lan có thật nhiều trải nghiệm thú vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn bạn nhé!