Đất nước Campuchia vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch chưa bao giờ hết bí ẩn với mọi du khách. Nơi này chưa bao giờ hết lôi cuốn sự quan tâm du du khách bởi nét đẹp của những công trình kiến trúc theo tôn giáo hết sức kỳ vĩ và linh thiêng. Ngoài ra. cùng những truyền thuyết chắc chắn sẽ đánh đổ sự hiếu kỳ và trí tò mò bất cứ du khách nào trong tour du lịch Campuchia tết âm lịch 2020 sắp tới. Đặc biệt, những danh lam thắng cảnh tại Campuchia sẽ khiến bạn sẽ nhớ mãi về nét độc đáo tại đây. Vì thế, không có lý do gì để từ chối một hành trình khám phá xứ sở của những chùa tháp vào dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới phải không nào?



Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020


Cần chuẩn bị những gì cho tour du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020

1. Thẻ Visa khi du lịch Campuchia

Công dân mang hộ chiếu của nước Việt Nam được miễn visa khi đi du lịch tại Campuchia ( có thời hạn lên tới 30 ngày). Ngoài ra, với những công dân của các nước không được miễn visa khi đi du lịch Campuchia tết thì có thể đến đại sứ quán Campuchia gần nhất để làm visa. Giá của một lần làm visa đi Campuchia không quá đắt đỏ nên tất cả ai cũng có thể làm riêng cho mình một thẻ visa để đi du lịch sang Capuchia.

2. Tiền sinh hoạt khi du lịch Campuchia

Đơn vị tiền tệ được sử dụng trong nước Campuchia được tính bằng Ria hay Riel (trong đó 1 Ria = 500 VNĐ). Các bạn có thể đổi tiền VNĐ sang tiền Ria tại cửa khẩu hay các trung tâm tại Campuchia. Đặc biệt, các bạn chỉ nên đổi một ít tiền Ria tại cửa khẩu đề phòng trường hợp dùng đến trên đường đi. Còn lại, thì các bạn chỉ nên đổi tiền tại các dịch vụ đổi tiền ở thành phố Phnompenh là tốt nhất.

3. Trang phục khi du lịch Campuchia

Các bạn nên mang những loại quần áo nhẹ nhàng và thoáng mát cho tour Campuchia tết nguyên đán 2020 của mình. Một trong những trang phục tiện lợi nhất chính là quần Jeans và áo phông. Với các bạn nữ thì có thể là váy và áo thun ngắn. Tuy nhiên, có một số lưu ý rằng khi đến các điểm thăm quan tại Campuchia, thì bạn phải mặc quần áo dài, váy qua đầu gối và áo có tay.

Những điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020

1. Tour du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020 – Kampong Som (Sihanoukville)

Kampong Som là một trong những điểm du lịch rất được du khách yêu thích. Bởi, khi đến với Kampong Som bởi cảnh sắc ở đây được đánh giá là tuyệt đẹp, dịch vụ du lịch đầy đủ. Đặc biệt, nơi này chỉ nằm cách thủ đô Phnom Penh với khoảng hơn 200km về phía nam. Vị trí nằm trên Vịnh Thái Lan nên được nhiều du khách quan tâm và tìm đến mỗi năm.

Đến với Sihanoukville trong tour du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm với hoạt động vui chơi và giải trí bên bờ biển với làn nước trong xanh, cát biển trắng mịn. Đặc biệt, ở đây cũng có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp. Do đo, đây sẽ là nơi khiến các bạn có thể có được đầy đủ tiện nghi phục vụ cho những trải nghiệm thú vị trên bãi biển dài tuyệt đẹp. Đến Kampong Som trong chuyến du lịch sắp tới sẽ giúp các bạn cảm nhận được biển Campuchia đẹp và nên thơ đến diệu kỳ.

2. Du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020 – Chùa Vàng – Chùa Bạc

Nếu ai đó hỏi bạn đất nước Campuchia có gì đẹp và đặc biệt. Thì các bạn nên trả lời rằng chính là điểm đến Chùa Vàng – Chùa Bạc. Địa điểm du lịch nổi tiếng tiếp theo bạn nên ghé thăm khi có ý định đi tour du lịch tết khám phá đất nước Campuchia với một mức chi phí không quá cao là Chùa Vàng – Chùa Bạc.

Đây là ngôi chùa cực kỳ nổi tiếng tại đất nước Campuchia với kiến trúc vô cùng độc đáo. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy bởi chùa được dát vàng và bạc là bên trong có bức tượng phật Di-lạt bằng vàng được gắn 9584 viên kim cương vô cùng nguy nga, tráng lệ. Chùa Vàng – Chùa Bạc toát lên vẻ nguy nga, tráng lệ khiến du khách gần xa đều trầm trồ thán phục. Vì đây là một trong những nơi có không gian văn hóa tâm linh nên khi đến đây các bạn cần chú ý ăn mặc lịch sự và tránh ăn mặc hở hang.

3. Du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020 – Biển Kep ở Campuchia

Kep là một một những thành phố biển nổi bậc nhất ở Campuchia mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020. Ở đây có rất nhiều bãi biển không chỉ xinh đẹp mà còn rất thơ mộng. Nếu bạn thuộc nhóm người yêu thích các hoạt động trải nghiệm như lướt sóng, lặn biển hay ngắm san hô,… thì biển Kep chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong kỳ du lịch Campuchia tự túc sắp tới. Kep không chỉ có bờ biển cực kỳ đẹp, bãi san hô phong phú và rộng lớn, mà ở biển Kep còn có một hòn đảo nhỏ nhưng tuyệt đẹp, đảo Rabbit. Hòn đảo Rabbit này chính là nơi chinh phục được nhiều du khách đến từ mọi nơi trên thế giới. Bởi nét đẹp hoang sơ và mộc mạc vốn có của nơi này.

Đây cũng được xem chính là địa điểm lý tưởng cho những ai thích khám phá và trải nghiệm điều mới, thích chinh phục và thích sự tĩnh lặng thiên nhiên. Hòn đảo Rabbit này chỉ nằm cách bờ biển Kep không quá xa. Nên các du khách có thể ra vào hòn đảo xinh đẹp nay trong ngày. Đến biển Kep trong du lịch Campuchia tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn sẽ có thể ngắm nhìn một đại dương bao la, được thỏa sức trải nghiệm nhiều trò chơi trên biển và được nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort xung đầy đủ tiện nghi nhất.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền